CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm của bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do Komeco phân phối.

1. Đối với sản phẩm do Komeco phân phối:

+ Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày được tính từ lúc nhận hàng.

+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.

+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Komeco.

– Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Komeco phân phối trên toàn quốc.

Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách.

Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của Komeco.

Sản phẩm còn tem vỡ in vân chìm do Bộ Công an cấp.

2. Cách thức đổi trả hàng

Đổi trả hàng thông thường Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Komeco đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:

– Gọi điện thoại hoặc Inbox Fanpage của Komeco về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của chúng tôi thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Komeco, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng).

Với những khách hàng ở trong thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến cửa hàng của Komeco để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày.

Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại

Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:

– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.

– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.

– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).

3. Phương thức hoàn tiền:

Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện tiền thông qua chuyển khoản đến số tài khoản ngân hàng được Quý Khách hàng chỉ định.

Chúng tôi có thể xem xét linh hoạt thay đổi phương thức hoàn tiền theo yêu cầu đặc biệt chính đáng của Quý Khách hàng.

4. Thời hạn hoàn tiền:

Tối đa ba (03) ngày làm việc kể từ ngày chấp nhận yêu cầu thu hồi– đổi sản phẩm của Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý Khách hàng về việc hoàn tiền (nếu có).

Chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ năm (05) đến bảy (07) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận việc hoàn tiền với Quý Khách hàng và đã nhận đủ thông tin tài khoản để thực hiện hoàn tiền.

Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline: 1800.2025 – 0909.836.225 để được giải đáp cụ thể.